Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

ĐÔI MÔI CĂNG MỊN TRONG 28 NGÀY - Nu Colour® Contouring Lip Gloss

CHO ĐÔI MÔI CĂNG MỊN TRONG 28 NGÀY - Nu Colour® Contouring Lip Gloss
Giới thiệu về sản phẩm Nu Colour® Contouring Lip Gloss:  Tạm biệt đôi môi mỏng. Sản phẩm son bóng có độ sáng cực mạnh và bền lâu này sử dụng công nghệ oligopeptide để định hình và tạo đường nét cho đôi môi, tập trung vào “khuôn tình ái.”
Được chứng minh lâm sàng là sản phẩm kích thích sản sinh collagen, loại axit amin này giúp bạn có được đôi môi đầy đặn và tươi trẻ hơn chỉ sau 28 ngày sử dụng. Hãy sử dụng màu son Replenishing Lipstick mà bạn yêu thích.
Công dụng chính
a)      Định hình đôi môi, mang lại cho bạn một khuôn môi đầy đặn.
b)      Kích thích quá trình sản sinh collagen trong mô môi để đôi môi bạn trông đầy đặn hơn mà không gây khó chịu.
c)      Mang lại độ sáng bền lâu.
d)      Cung cấp chất bảo vệ chống độc tố để đôi môi bạn khoẻ hơn.
Những thành phần chính
•          Palmitoyl oligopeptide—một công nghệ oligopeptide được kết hợp từ 3 axit amin chính hoạt động để tăng tổng hợp collagen, cải thiện độ đàn hồi và mịn màng, định hình đôi môi.
•          Dầu từ hạt mâm xôi đỏ (Rubus idaeus)—một chất chống độc tố mạnh có chứa hàm lượng vitamin E cao dưới dạng hoạt hoá và bảo vệ đôi môi bạn chống lại sự phá huỷ tự do để giúp đôi môi bạn trông khoẻ và tươi trẻ hơn.
•          Dipalmitoyl hydroxyproline (DPHP)—môt axit amin được tổng hợp trong cơ thể và cần thiết để tạo collagen. Nó còn giúp tăng cường mô môi để tăng độ ẩm, giúp giảm các vết nứt và khô trên môi để đôi môi bạn mịn màng hơn.
Các công dụng hỗ trợ chính
a)      Định hình đôi môi, mang lại khuôn môi đầy đặn.
Mô môi có nhiều mạch máu hơn và có ít protein mạnh giúp tạo nên mô da khác. Để cải thiện hình dạng khuôn môi, Nu Colour® Contouring Lip Gloss có sử dụng thành phần oligopeptide—được đặc chế để chăm sóc môi. Bằng cách cải thiện quá trình sản sinh collagen theo thời gian, công nghệ này đã định hình được khuôn môi, đặc biệt là khu vực “khuôn tình ái”. Trong một nghiên cứu lâm sàng do bên thứ ba thực hiện, thành phần chính palmitoyl oligopeptide đã cải thiện và tăng độ định hình khuôn môi đến 40%.
          
b)      Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong mô môi để đôi môi bạn trông đầy đặn hơn mà không gây khó chịu.
Khoảng 75% protein trong cơ thể bạn là collagen. Collagen cung cấp cấu trúc cho da và cơ thể bạn, bảo vệ và hỗ trợ các mô mềm hơn (chẳng hạn như mô môi).
            Khi bạn lớn tuổi, quá trình sản sinh collagen trong cơ thể bạn chậm lại. Theo thời gian, bạn có thể nhận thấy da bạn bắt đầu nhăn và giảm độ tươi trẻ.
            Được sáng chế bằng công nghệ oligopeptide, Nu Colour® Contouring Lip Gloss giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen để đôi môi bạn trông đầy đặn và khoẻ khoắn hơn. Sử dụng son bóng dưỡng môi hàng ngày giúp tăng quá trính sản sinh collagen trong môi và giúp làm chậm quá trình phá huỷ của mô mới sản sinh và mô khoẻ.
c)      Cung cấp độ sáng bền lâu.
Hầu hết các loại son bóng dưỡng môi đều bay màu sau khoảng thời gian chưa tới một giờ, nhưng Nu Colour® Contouring Lip Gloss, với công thức đặc chế kết hợp các thành phần để tăng độ kết dính và ngăn chặn các nếp gấp xung quanh môi, màu son bền hàng giờ.
d)      Cung cấp chất bảo vệ chống độc tố để đôi môi bạn trông khoẻ khoắn hơn.
Dầu hạt mâm xôi đỏ có chứa hàm lượng vitamin E cao dưới dạng hoá hoá. Được kết hợp với oligopeptides, loại chất chống độc tố này phá huỷ các chất tự do gây phá huỷ collagen, làm mất đi khả năng kháng cự với những yếu tố môi trường và lão hoá sớm.
Cảm nhận về sản phẩm
Nu Colour Contouring Lip Gloss là loại son dưỡng ẩm nhưng không nhờn dính. Sản phẩm này đã mang lại cho tôi một đôi môi đầy đặn và bóng láng rất đáng yêu. Tôi mong được sử dụng nó mỗi ngày.”
                                                                                    MICHELLE, U.S.A.

            “Tôi đã sử dụng Nu Colour Contouring Lip Gloss nhiều tháng nay. Cảm nhận về đôi môi của tôi đã cải thiện rất nhiều. Son bóng dưỡng môi không chỉ giữ ẩm và bảo vệ đôi môi của tôi mà còn giúp đôi môi của tôi trông đầy đặn hơn. Cảm ơn sản phẩm tuyệt vời này!”
                                                                                    HEIDI, U.S.A
Cách dùng và sử dụng son môi
Cách dùng
Sử dụng son môi suốt cả ngày. Có thể chỉ sử dụng son dưỡng môi hoặc sử dụng thêm son màu Nu Colour® Replenishing Lipstick mà bạn yêu thích.
Bí quyết sử dụng
•          Sử dụng một lượng son dưỡng môi vừa đủ để giúp môi bạn trông sáng và đẹp hơn suốt cả ngày.
•          Để tăng độ đầy đặn cho môi, chấm nhẹ thêm một ít son bóng vào giữa đáy môi.
•          Để ngăn chặn son bóng dính vào răng, hãy quấn một miếng khăn giấy vào đầu ngón tay, đặt vào miệng bạn, ấn nhẹ và thả ra đồng thời rút giấy ra. Màu sắc dư thừa bên trong vành môi của bạn sẽ được loại bỏ, giữ lại son bóng trên môi bạn chứ không để lại son trên răng bạn.
•          Để tạo ấn tượng sâu sắc vào buổi tối, bạn hãy sử dụng màu son bóng bạn yêu thích phủ lên màu son bổ sung của sản phẩm Nu Colour® Replenishing Lipstick.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét