Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

GEL TẨY KIM LOẠI TRÊN DA VÀ LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

GEL TẨY KIM LOẠI TRÊN DA VÀ LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG : Tru face Revealing Gel

Nhiều điều trong cuộc sống đang làm bạn khó chịu. Chăm sóc da chống lão hoá không gây cho bạn điều đó. Tru Face™ Revealing Gel là một phương pháp tốt hơn, nhẹ nhàng hơn giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trẻ trung hơn. Công thức này có chứa axit polyhydroxy acids (PHAs), axit lactobionic và gluconolactone, đã được chứng minh lâm sàng có thể mang lại những công dụng thay đổi tế bào truyền thống bằng axit  alphahydroxy và hơn thế nữa. PHAs kìm hãm các ion kim loại dư thừa để mang lại độ sáng cho da, tích hợp độ ẩm để tăng cường độ ẩm cho da và cung cấp chất bảo vệ chống oxy hoá mạnh mẽ. Tượng trưng cho thế hệ tiếp theo trong công nghệ chống lão hoá, Tru Face™ Revealing Gel mang lại giải pháp chống lão hoá – thậm chí đối với cả da nhạy cảm.
LOẠI BỎ KHÓ CHỊU RA KHỎI SỰ LÃO HOÁ

KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ
Tru Face™ Revealing Gel có axit polyhydroxy là một phương pháp tiếp cận nhẹ nhàng để mang lại một làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

KHÁI NIỆM
Nhiều điều trong cuộc sống đang làm bạn khó chịu. Chăm sóc da chống lão hoá không gây cho bạn điều đó. Tru Face™ Revealing Gel là một phương pháp tốt hơn, nhẹ nhàng hơn giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trẻ trung hơn. Công thức này có chứa axit polyhydroxy acids (PHAs), axit lactobionic và gluconolactone, đã được chứng minh lâm sàng có thể mang lại những công dụng thay đổi tế bào truyền thống bằng axit  alphahydroxy và hơn thế nữa. PHAs kìm hãm các ion kim loại dư thừa để mang lại độ sáng cho da, tích hợp độ ẩm để tăng cường độ ẩm cho da và cung cấp chất bảo vệ chống oxy hoá mạnh mẽ. Tượng trưng cho thế hệ tiếp theo trong công nghệ chống lão hoá, Tru Face™ Revealing Gel mang lại giải pháp chống lão hoá – thậm chí đối với cả da nhạy cảm.

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Nam giới và phụ nữ muốn có làn da mịn màng và trẻ trung nhưng không sẵn sàng chấp nhận những khó chịu liên quan đến AHAs truyền thống.

KHẲNG ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM
• Làm sáng da.
• Làm sạch lỗ chân lông.
• Kích thích tái tạo tế bào da.
• Kìm hãm ion kim loại dư thừa.
• Tích tụ nước để tăng độ ẩm cho da.
• Cung cấp chất bảo vệ chống ôxy hoá mạnh.
• Thích hợp với mọi loại da, thậm chí da nhạy cảm, do có thành phần axit polyhydroxy không gây kích ứng (đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả như AHAs truyền thống).
• Sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế.

THÀNH PHẦN CHỦ YẾU
• Gluconolactone—đây là PHA nhẹ nhàng thấm qua da để giảm kích cỡ lỗ chân lông và những tác động có thể nhìn thấy được của sự lão hoá da do ánh sáng. Được chứng minh là sản phẩm hiệu quả trong việc cải thiện cấu trúc da và độ sáng của da.
• Lactobionic—a PHA có biểu hiện lâm sàng giúp đẩy nhanh đáng kể quá trình thay thế tế bào đồng thời cải thiện độ sáng và cấu trúc da. Hoạt động nhẹ nhà, không gây khó chịu. Đóng vai trò như một chất chống oxy hoá mạnh và kìm hãm kim loại để nuôi dưỡng da, được sử dụng như một phương pháp bảo vệ cho các cơ quan cấy phép trong quá trình vận chuyển.

CÁCH DÙNG/ÁP DỤNG
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi tẩy rửa. Vặn một lượng nhỏ bằng hạt đậu vào đầu ngón tay. Nhẹ nhà bôi một lớp mỏng lên mặt và cổ. Không được chà xát hoặc massage vào da. Ngay sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm Nu Skin® moisturizer phù hợp với loại da của bạn.

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG
Một nghiên cứu lâm* sàng với  Tru Face™ Revealing Gel cho thấy:
• 60% cải thiện cấu trúc da
• 34% cải thiện kích cỡ lỗ chân lông
*Sau 12 tuần sử dụng 2 lần mỗi ngày.

XÁC NHẬN
“Loại gel này một sản phẩm thần thoại. Tôi luôn cảm thấy khó chịu với những lỗ chân lông của mình bởi vì tôi nghĩ chúng quá lớn. Bên cạnh việc nhận thấy vẻ ngoài mịn màng hơn, sạch sẽ hơn và sáng bóng hơn, tôi nhận thấy những lỗ chân lông của mình thu nhỏ lại sau khi sử dụng Revealing Gel.”
—CATHY SARKADY, NY

“Da của tôi chưa bao giờ sáng hơn như thế này. Tôi đã 60 tuổi, và khi tôi trải qua vài ngày ở  Montreal, người bạn cùng phòng với tôi trước đây đã nói với tôi rằng ‘bạn trông trẻ hơn lúc chúng ta sống chung với nhau” và  thời điểm đó cách đây hơn 26 năm!”
—GLORIA MOSSERI, NY

“Tôi chỉ muốn cho bạn biết rằng tôi yêu sản phẩm này. Sau 25 ngày sử dụng, tôi nhận thấy những lỗ chân lông của mình thu hẹp lại và nhìn chung tôi đã có một làn da mịn màng hơn. Tôi yêu sản phẩm này.”
—SYLVIA SUN, NJ

CHỨNG MINH
Để chứng minh sức mạnh chống oxy hoá của of Tru Face™ Revealing Gel, hãy cho một vài giọt lên một nửa bề mặt của một đồng tiền xu “đã bị oxy hoá” hoặc “làm sậm màu”. Hãy chờ trong khoảng 5–20 phút để Tru Face™ Revealing Gel làm sáng đồng xu, đem lại màu đồng cho cấu trúc ban đầu của nó. Điều này chứng minh rằng axit polyhydroxy trong công thức đã làm ổn đinhhj những gốc tự do dưới da bạn, giúp ngăn ngừa sự phá huỷ gây lão hoá da.

THÔNG TIN THAM KHẢO (FYI)
Axit Lactobionic, một thành phần chủ yếu trong Tru Face™ Revealing Gel, là một dưỡng chất được sử dụng như một giải pháp bảo vệ những cơ quan cấy ghép trong quá trình chuyển hoá.

NHỮNG SẢN PHẨM BỔ SUNG
• Nu Skin 180°® Face Wash—đây là sản phẩm tẩy rửa có chứa 10% vitamin C giúp giảm sự biến màu và cải thiện độ sáng của da. Giúp mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và trẻ trung hơn.
• Tru Face® Line Corrector—mang lại những tác dụng chống lão hoá bổ sung. Chất Pro-collagen peptide 3 có trong Tru Face® Line Corrector gửi những tín hiệu chống lại tuổi tác đến các tế bào sản sinh collagen để giúp giảm sự xuất hiện của những nét đậm màu.
• Tru Face™ Skin Perfecting Gel—mang lại tác dụng ứng phó với tuổi tác. Kelpadelie, một loại tảo biển, giúp bảo vệ collagen và độ đàn hồi. Chú ý: Nếu Revealing Gel và Skin Perfecting Gel được bôi quá nhiều, chúng có xu hướng vón cục do cả hai đều có công thức dạng gel.
• Polishing Peel™ Skin Refinisher—hỗ trợ Tru Face™ Revealing Gel bằng cách làm mịn màng và làm sạch lỗ chân lông. Với đặc tính có thành phần enzim bí ngô giúp tái tạo bề mặt da, làm mềm và làm sáng da, đồng thời sét bentonit giúp loại bỏ những tế bào da chết và độc tố. Polishing Peel™ mang lại một làn da mịn màng và tươi sáng.
• Nu Skin 180°® Anti-Aging Skin Therapy System (không được sử dụng liên tiếp)—Tru Face™ Revealing Gel là một sản phẩm thay thế cho Cell Renewal Fluid đối với những người có loại da không thích hợp với sản phẩm này, hoặc đối với những người đang tìm một sản phầm nào đó để mang lại những kết quả tiếp tục trong giai đoạn nghỉ ngơi từ sau khi sử dụng sản phẩm Cell Renewal Fluid.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Tôi có thể sử dụng Tru Face™ Revealing Gel thay thế sản phẩm Tru Face™ Skin Perfecting Gel hoặc Line Corrector được không?
Mỗi sản phẩm Tru Targeted Treatment có một chức năng độc đáo và tác động đến những yếu tố khác nhau có ảnh hưởng đến quá trình lão hoá. Hãy sử dụng một, hoặc toàn bộ các sản phẩm, mà bạn quan tâm.

Da tôi không nhạy cảm; tôi có nên sử dụng sản phẩm này?
Tru Face™ Revealing Gel là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai muốn có một làn da mịn màng hơn, lỗ chân lông được làm sạch, và làn da trẻ trung hơn.

Tôi có thể luân phiên sử dụng sản phẩm này theo cách tôi đã từng áp dụng đối với MHA và bộ sản phẩm Nu Skin 180°® Anti-Aging Skin Therapy System?
Không, Tru Face™ Revealing Gel đủ dịu nhẹ để có thể sử dụng liên tục và sẽ luôn luôn duy trì hiệu quả, vì da không bắt đầu làm vật đệm cho axit polyhydroxy.

Thỉnh thoảng tôi nhận thấy khó chịu với sản phẩm Nu Skin 180°® Anti-Aging Skin TherapySystem. Có phải tôi có vấn đề với Tru Face™ Revealing Gel?
Tru Face™ Revealing Gel có chứa axit polyhydroxy, đủ dịu nhẹ ngay cả đối với da nhạy cảm nhất. Thực ra, axit lactobionic cũng dịu nhẹ nên thường được sử dụng như một giải pháp bảo vệ đối với những cơ quan cấy ghép.

Tôi có thể sử dụng Tru Face™ Revealing Gel cùng với Nu Skin 180°® Anti-Aging Skin Therapy System?
Mặc dù Tru Face™ Revealing Gel rất dịu nhẹ, chúng tôi không khuyến khích sử dụng sản phẩm này cùng với Nu Skin 180°® System. Tru Face™ Revealing Gel là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Nu Skin 180°® Cell Renewal Fluid nếu trước đây bạn đã từng nhạy cảm với sản phẩm đó. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng Tru Face™ Revealing Gel khi bạn kết thúc quá trình sử dụng Nu Skin 180°® System  để duy trì những tác dụng chống lão hoá tối ưu.

Tại sao việc lấy sắt ra lại có tác dụng đối với da của tôi?
Việc loại bỏ những kim loại dư thừa dưới da giúp giảm khả năng phá huỷ của chất oxy hoá, một phá huỷ có thể dẫn đến tình trạng làm da tái đi.

THÀNH PHẦN
Nước (Aqua), Betaine, Gluconolactone, Butylene Glycol, Sclerotium Gum, Lactobionic Acid, Squalane, Glycerin, Dimethicone, Arginine, Methyl Gluceth-20, Fragrance (Parfum), Chlorphenesin, Methylparaben.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét