Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

KEM TẨY TẠP CHẤT VÀ TẾ BÀO CHẾT SIÊU MỊN : Polishing peel


KEM TẨY TẠP CHẤT VÀ TẾ BÀO CHẾT SIÊU MỊN : Polishing peel

Polishing Peel™ làm mới và tạo độ bóng cho da để mang lại cho làn da vẻ tươi tắn, sáng bóng mà đã được chứng minh lâm sàng là một phương pháp trị liệu tương đương với phương pháp điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp.
CHĂM SÓC DA LÂM SÀNG KHÔNG CẦN ĐẾN BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA

KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ
Polishing Peel™ làm mới và tạo độ bóng cho da để mang lại cho làn da vẻ tươi tắn, sáng bóng mà đã được chứng minh lâm sàng là một phương pháp trị liệu tương đương với phương pháp điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp.

KHÁI NIỆM
Cảm nhận những kết quả của làn da mịn màng đã được chứng minh lâm sàng là tương đương với phương pháp điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp mà không cần phải rời khỏi nhà. Polishing Peel™ có chứa enzim của bí ngô giúp tái tạo bề mặt, làm mềm và sáng bóng da và sét bentonit để loại bỏ những tế bào da sậm màu và độc tố. Như một giải pháp thay thế tiện lợi cho phương pháp điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp, Polishing Peel™ mang lại một làn da tươi tắn và khoẻ mạnh. Để duy trì sắc thái sáng bóng của da, hãy sử dụng 3 lần trong tuần đầu và 2 lần mỗi tuần tiếp theo.

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Nam giới và phụ nữ trong độ tuổi 25–65; những người thích làm đẹp bản thân và quan tâm đến phương pháp điều trị bằng máy microdermabrasion nhưng không thực hiện được do không có thời gian hoặc chi phí cao.

KHẲNG ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM
• Mang lại những kết quả đã được chứng minh lâm sàng là tương đương với phương pháp điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp.
• Làm phẳng bề mặt tức thì và làm sáng bóng da, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại và khoẻ mạnh hơn.
• Đem lại cho bạn một làn da trẻ trung hơn.
• Một phương pháp hiệu quả và dễ sử dụng.
• Đẩy độc tố ra khỏi lỗ chân lông
• Công thức không bào mòn, mềm mịn.

THÀNH PHẦN CHỦ YẾU
• Enzim trong bí ngô – hoạt động tức thì để làm phẳng và làm mịn da bằng cách phá huỷ sự hình thành những tế bào chết và những tế bào đã bị hỏng.
• Sét bentonit— một loại sét tự nhiên lấy từ tro núi lửa, đóng vai trò là một nam châm để loại bỏ những tế bào da sậm màu và độc tố.

CÁCH DÙNG/ÁP DỤNG
• Bôi một lớp phẳng vừa đủ lên vùng mặt và cổ sau khi đã làm sạch và lau khô.
• Hãy đứng trong khoảng một hoặc hai phút – hoặc cho đến lúc sản phẩm đã cứng lại (không được phép để sản phẩm khô hoàn toàn).
• Kiểm tra độ săn chắc định kỳ và bắt đầu loại bỏ những vùng đã đóng khô trước.
• Sử dụng ngón tay nhẹ nhàng massage mặt và cổ theo vòng tròn để kích thích sự hoạt động của Polishing Peel™ giúp loại bỏ những tế bào da chết sậm màu trên bề mặt da.
• Nếu sản phẩm trở nên quá khô, xịt nhẹ bằng NaPCA Moisture Mist (không được làm quá ẩm).
• Rửa sạch bằng nước ấm và vỗ nhẹ để làm khô.
• Tiếp theo sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm Nu Skin® toner and moisturizer tuỳ theo sự lựa chọn của bạn.
• Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng 3 lần trong tuần đầu và 2 lẫn mỗi tuần tiếp theo để duy trì vẻ sáng bóng.

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG
• Trong một nghiên cứu về da mặt, 91% những người tham gia đã nói rằng họ cảm thấy da mình được tái tạo sau khi sử dụng sản phẩm Polishing Peel™ treatment, và còn nói rằng Polishing Peel™ đã mang lại một làn da mịn màng giống như được điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp.
• Những người tham gia đã so sánh kết quả của cuộc tái tạo da chuyên nghiệp (được thực hiện trên một nửa khuôn mặt) với kết quả trị liệu bằng sản phẩm Polishing Peel™ (được áp dụng trên nửa mặt còn lại). Sau khi điều trị, cảm nhận tức thì của da đã được đánh giá. Đa số người tham gia thích sử dụng sản phẩm Polishing Peel™ và 97% những người tham gia đã nói rằng da của họ trở nên mềm hơn sau khi sử dụng sản phẩm Polishing Peel.™

CHỨNG MINH
1.       Polishing Peel™ là một sản phẩm động lực, có thể chứng minh được. Mang lại kết quả tức thì và thuyết phục. Để chứng minh công dụng làm sáng và tái tạo của sản phẩm Polishing Peel™, hãy bôi sản phẩm lên mặt sau của bàn tay khách hàng và theo dõi hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
Chứng minh bằng mẫu thủy tinh plêxi: lấy một mẫu thuỷ tinh plêxi.Bạn có thể mua nhiều mẫu để thực hiện nhiều tấm chứng minh cho những nhà phân phối khác nhau. Hãy nói chuyện với bệnh viện chuyên khoa địa phương để xác định xem họ có xử lý mẫu thử nghiệm thuỷ tinh plêxi hay không và chi phí sẽ là bao nhiêu. Họ đã từng sử dụng công cụ microdermabrasion cho một nửa tấm thuỷ tinh plêxi hay chưa? Sau đó, khi gặp gỡ khách hàng, bạn có thể bôi sản phẩm Polishing Peel™ lên một nửa mẫu thuỷ tinh plêxi. Khi họ loại bỏ Polishing Peel,™, hãy làm cho họ chú ý đến sự mịn màng của bề mặt không bị chầy xước còn lại đằng sau so với bề mặt thô nhám, bị chầy xước do máy microdermabrasion tạo ra. Đồng thời, nhấn mạnh Polishing Peel™ đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh là tái tạo da, làm mịn màng và mềm mại da như thế nào, những kết quả được xem là tương đương với phương pháp điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp.

THÔNG TIN THAM KHẢO (FYI)
Microdermabrasion đang trở thành một trong những quy trình thẩm mỹ không phẩu thuật phổ biến nhất hiện có. Với việc đầu tư đáng kể cả thời gian lẫn tiền bạc, tại các bệnh viện chuyên khoa khắp cả nước, hàng ngàn người đã trải qua quy trình tái tạo bề mặt da mỗi ngày. Cả nam giới và phụ nữ đang tìm cách để chống lại sự phá huỷ da do tác hại của ánh nắng mặt trời, mụn, tuổi tác, và tác động môi trường.

NHỮNG SẢN PHẨM BỔ SUNG
• Tru Face™ Revealing Gel—Polishing Peel™ và Tru Face™ Revealing Gel làm thành một bộ động lực. Bộ sản phẩm công dụng mạnh mẽ này mang lại những công dụng rất ấn tượng: làm mịn màng, mềm mại và làm sáng da. Axit polyhydroxy (PHAs) trong sản phẩm Tru Face™ Revealing Gel nhẹ nhàng làm tăng tốc độ thay thế tế bào da, làm sạch lỗ chân lông và kìm hãm các ion kim loại quá mức dưới da để mang lại một làn da sáng và khoẻ mạnh hơn. Kết hợp sức mạnh của PHAs với tác động tái tạo bề mặt và làm mịn màng đã được chứng minh lâm sàng của Polishing Peel™ để mang lại cho bạn một làn da tươi sáng không thể tin được mà mọi người phải chú ý và ganh tỵ.
• Liquid Body Lufra— chứa thành phần từ vỏ quả hạch giúp làm bóng những nốt thô rấp trên khuỷu tay, sau cánh tay, đầu gối, gót chân và toàn bộ.
Bước ra khỏi bồn tắm với làn da mịn màng hơn. Đồng thời nó cũng giúp dễ dàng hơn trong việc tẩy tế bào chế, giúp cho chân bạn mịn màng và mềm mại như lụa.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?
Tôi phải để Polishing Peel™ trên da trong bao lâu trước khi loại bỏ?
Hãy đứng khoảng 01 đến 02 phút – hoặc cho đến khi sản phẩm săn lại (không được để sản phẩm khô hoàn toàn).

Tôi nên bôi sản phẩm như thế nào là vừa đủ?
Bạn nên sử bôi một lượng sản phẩm đủ để phân bố đều, tạo thành một lớp có thể nhìn thấy được trên bề mặt khuôn mặt và cổ của bạn

Tôi phải sử dụng Polishing Peel™ thường xuyên như thế nào?
Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng sản phẩm 3 lần trong tuần đầu tiên và 2 lần mỗi tuần sau đó để duy trì vẻ sáng bóng.

Sản phẩm Polishing Peel™ khác với máy microdermabrasion như thế nào?
Hầu hết các sản phẩm máy microdermabrasion ở bệnh viện chuyên khoa và ở nhà đều sử dụng những phân tử tinh thể bào mòn (nhôm ôxit) để tái tạo bề mặt da. Những phân tử bào mòn này để lại những vết xước nhỏ trên bề mặt da. Sản phẩm Polishing Peel™ không có những phân tử bào mòn và không để lại những vết xước trên bề mặt da, vì vậy độ sáng được phản ánh đều hơn, mang lại vẻ sáng bóng cho làn da.

Sản phẩm Polishing Peel™ tương tự với máy microdermabrasion như thế nào?
Sản phẩm Polishing Peel™ tái tạo bề mặt da, làm mịn màng và mềm mại da tương đương với một đợt  điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp. Trong nghiên cứu về da mặt, 91% những người tham gia đã cảm thấy bề mặt da được tái tạo sau khi điều trị bằng sản phẩm Polishing Peel™ và nói rằng sản phẩm Polishing Peel™ mang lại một làn da mịn màng như đã được điều trị bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp. Sản phẩm Polishing Peel™ được đa số người tham gia yêu thích và 97% nói rằng da họ đã trở nên mềm hơn sau khi sử dụng sản phẩm Polishing Peel.™



Tôi có thể làm gì nếu Polishing Peel™ trở nên quá khô?
Nhẹ nhàng làm ẩm da bằng NaPCA Moisture Mist để sản phẩm hoạt động tốt. Không làm quá ẩm.

Những sản phẩm gì không nên sử dụng với Polishing Peel™?
Nu Skin 180°® Cell Renewal Fluid có thể nhạy cảm hơn với một một số da. Vì vậy, không được sử dụng Polishing Peel™ cùng với Cell Renewal Fluid nếu phát hiện khó chịu.

Polishing Peel™ là gì?
Polishing Peel™ là một vỏ enzim giúp tái tạo bề mặt và thanh lọc da, mang lại một làn da mềm mại, mịn màng và sáng bóng hơn. Chứng minh lâm sàng cho thấy công dụng của sản phẩm này tương đương với phương pháp trị liệu bằng máy microdermabrasion, đây là một phương pháp chăm sóc da không cần đến bệnh viện chuyên khoa.

THÀNH PHẦN
Nước (Aqua), Bentonite, Zea Mays (Corn) Starch, Glycerin, Sorbitol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Cucurbita Pepo Extract,*Polygonum Cuspidatum Root Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Caprylyl Glycol, Polysorbate 80, Polyvinyl Alcohol, Hexylene Glycol, Ammonium Laureth Sulfate, C20-40 Pareth-10, 1,2-Hexanediol, Disodium EDTA, Fragrance (Parfum), Chlorphenesin, Ammonium Silver Zinc Aluminum Silicate, Titanium
Dioxide (CI 77891).
*Các enzim có trong bí ngô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét