Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

BỘ MỸ PHẨM LÀM TRẺ HÓA LÀN DA : AgeLOC Tranformation

BỘ MỸ PHẨM LÀM TRẺ HÓA LÀN DA CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT : AgeLOC Tranformation


ageLOCTM Transformation là bộ sản phẩm chống lão hoá tiên tiến nhất của chúng tôi từ trước đến nay, mang lại những tác dụng chống lão hoá nỗi bật nhất. Phương pháp chăm sóc da trọn vẹn và toàn diện giúp tẩy sạch, làm thanh khiết, tái tạo, giữ ẩm và mang lại cho bạn một nhan sắc trẻ trung hơn theo 8 cách – tạo cho bạn một nhan sắc trẻ trung, khoẻ mạnh hơn ngay tức thì và về lâu dài.
 QUAN ĐIỂM VỀ ageLOC™
Công nghệ độc đáo ageLOC của Nu Skin hướng đến arSuperMarkers—nguồn gốc cơ bản của sự lão hoá.
GIỚI THIỆU VỀ BỘ SẢN PHẨM
Giúp bạn trải nghiệm một sự chuyển hoá thật sự. Nổi bật trong dòng 4 sản phẩm mạnh, ageLOCTM Transformation là bộ sản phẩm chống lão hoá tiên tiến nhất của chúng tôi từ trước đến nay, mang lại những tác dụng chống lão hoá bật nhất. Phương pháp chăm sóc da trọn vẹn và toàn diện giúp tẩy sạch, làm thanh khiết, tái tạo, giữ ẩm và mang lại cho bạn một nhan sắc trẻ trung hơn theo 8 cách – tạo cho bạn một nhan sắc trẻ trung, khoẻ mạnh hơn ngay tức thì và về lâu dài.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
·         Phụ nữ và nam giới trên 30 tuổi có quan tâm đến việc ngăn ngừa và hạn chế những dấu hiệu lão hoá.
CÔNG DỤNG:
·         ageLOCTM điều trị tận gốc sự lão hoá để bảo vệ cho bạn một nhan sắc trẻ trung và giảm sự xuất hiện của lão hoá.
·         ageLOCTM Transformation có tác dụng chống lão hoá vượt trội và được chứng minh có thể cải thiện làn da bằng 8 phương pháp hiệu quả trong 7 ngày*.
-          Tăng cường cấu trúc da trẻ trung – với thành phần kích thích sự sản sinh collagen và giảm sự sản sinh MMP (MMPs là những chất phá huỷ cấu trúc da).
-          Làn da mịn màng – có chứa những thành phần được chứng minh là kích thích tái tạo những mô tươi trẻ để mang lại cho bạn một làn da mịn màng và mềm mại hơn.
-          Làn da săn chắc nhẵn bóng – bằng cách giảm sự xuất hiện của vết bẩn, những đốm da sạm màu và không láng bóng để mang lại cho bạn một làn da mềm mượt và trẻ trung.
-          Giảm sự xuất hiện của những vết chân chim và nếp nhăn
-          Tăng độ sáng bóng cho làn da – bằng công nghệ làm sáng da.
-          Thu nhỏ lỗ chân lông – thông qua việc thay thế những tế bào tươi trẻ.
-          Giảm sự đổi màu – công nghệ làm sáng ngăn ngừa sự sản sinh chất melanin không mong muốn dưới da để giảm sự xuất hiện của những đốm biến màu.
-          Tăng cường độ ẩm cho da – bằng cách kích thích axit hialuronic, một hợp phần làm ẩm có tự nhiên dưới da. 
KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CỦA BÊN THỨ BA
Là một phần của chuỗi sản phẩm chống lão hoá của bạn, sữa ageLOCTM Future mang lại những công dụng đáng kinh ngạc cho làn da. 
Sữa ageLOC Future: tự cảm nhận sau 12 tuần sử dụng
  ageLOCTM Transformation, kết hợp với Sữa ageLOCTM Future, thể hiện kết quả chuyển hoá thực sự:
·         100% đối tượng đã bắt đầu có những cải thiện đối với 2 hoặc nhiều hơn những dấu hiệu lão hoá chỉ trong 7 ngày dựa trên những đánh giá lâm sàng.
·         100% đối tượng đã thể hiện những cải thiện trên toàn bộ diện mạo kể cả những nếp nhăn, mang lại sự mịn màng và sáng bóng cho làn da đã được xác định qua sàng lọc lâm sàng (sau 12 tuần sử dụng).
NHỮNG SẢN PHẨM TRONG BỘ SẢN PHẨM ageLOCTM TRANSFORMATION
·         Sửa tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone
·         tẩy rửa, làm sạch, cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da để chuẩn bị cho làn da hấp thụ những thành phần chống lão hoá tiên tiến, mang lại cho làn da bạn một cảm giác mềm mại, tươi sáng và trẻ trung.
·         Sữa ageLOCTM Future – tập trung tối đa dưỡng chất ageLOCTM để diệt tận gốc sự lão hoá. Loại sữa cao cấp này đã được chứng minh lâm sàng mang lại làn da trẻ trung hơn bằng 8 cách: tăng cường cấu trúc da tươi trẻ, làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu những đốm tối màu trên da, giảm sự biến màu và tăng cường độ ẩm cho da.
·         ageLOCTM radiant day SPF 22 – sữa dưỡng da dịu nhẹ sử dụng hàng ngày giúp tăng cường độ ẩm cho da và củng cố cấu trúc da giúp chống lại những dấu hiệu của lão hoá, đồng thời những thành phần làm sáng da giúp cho da trở nên sáng bóng hơn. Công thức mềm mượt này cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng SPF 22, kích thích phục hồi những tế bào trẻ trung để giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn và giảm sự xuất hiện của những vết chân chim và nếp nhăn.
·         ageLoc™ transforming Night— những thành phần cực nhẹ đóng vai trò cấu trúc của làn da, kết hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của da vào ban đêm giúp đánh thức sự tươi sáng, mềm mại, trẻ trung của làn da. Công thức đặc biệt của dưỡng chất giúp giảm sự xuất hiện của những vết chân chim, nếp nhăn, lỗ chân lông, loại sữa dưỡng da ban đêm đặc biệt này giúp làm giảm sự nhạy cảm của làn da đồng thời tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da, giúp da giữ ẩm tốt hơn. 
THÀNH PHẦN CHỦ YẾU
·         ageLOCTM – công nghệ độc quyền của Nu Skin@ nhắm đến arSuperMarkers, nguồn gốc cơ bản của sự lão hoá.
·         Chiết xuất từ đậu Hà Lan, cây tre, và glucosamine – hỗn hợp các thành phần chống lão hoá mạnh đã cho thấy tác dụng làm giảm sự xuất hiện của những vết chân chim và nếp nhăn, tăng cường tốc độ thay thế tế bào, giúp mang lại một làn da trẻ trung có thể cảm nhận được.
·         Axit Hyaluronic – thành phần giữ ẩm tự nhiên dưới da; được chọn lựa nhờ khả năng kết hợp và giữ ẩm cho da.
·         Equol – giúp da hoạt động như làn da trẻ trung. Nghiên cứu trong ống nghiệm cho thấy rằng thành phần này tạo ra làn da trẻ trung hơn cho cấu trúc da đã được cải thiện và giảm sự sản sinh các enzim phá huỷ như MMP3, một loại enzime phát huỷ cấu trúc da. Thành phần này cũng giúp cải thiện sự phục hồi của tế bào, giúp làn da phục hồi sự trẻ trung, tươi sáng và mềm mại hơn. 
CÁCH DÙNG
CHẾ ĐỘ BUỔI SÁNG
·         Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone
·         Bước 2: Dùng sữa ageLOCTM Future Serum
·         Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban ngày ageLOC TM Radiant Day SPF 22
CHẾ ĐỘ BUỔI TỐI
·         Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone
·         Bước 2: Dùng sữa ageLOCTM Future Serum
·         Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban đêm ageLOCTM Transforming Night.
Sử dụng trọn bộ ageLOCTM Transformation được đánh giá mang lại kết quả khả quan sau 30 ngày sử dụng.
·         Những sản phẩm trị liệu bổ sung có thể được bổ sung vào bộ sản phẩm này. Để tiếp cận toàn diện hơn, hãy thử sử dụng thêm Tru FaceTM Essence Ultra bên cạnh việc sử dụng ageLOCTM Future Serum. 
NHỮNG SẢN PHẨM BỔ SUNG
·         Tru Face Essence Ultra – phục hồi sự săn chắc của da. Features Ethocyn®, một thành phần chống lão hoá đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện sự đàn hồi của da, một thành phần chủ yếu giúp làm săn chắc da.
·         Máy xoá nếp nhăn Galvanic SpaTM và các sản phẩm – Máy Galvanic SpaTM có thể lập trình có dòng điện tự điều chỉnh và đầu xoa bóp thay đổi được hoạt động hỗ trợ cho các sản phẩm đặc chế để giúp cho các thành phần chủ yếu chuyển hoá tối ưu: Galvanic Spa™ Facial Gels có ageLOCTM giúp phục hồi sự hoạt động tự nhiên của da bằng cách loại bỏ những tạp chất đồng thời giúp da thẩm thấu những thành phần ageLOCTM; Tru Face™ Line Corrector giúp làm nhẵn những vết chân chim và nếp nhăn; Galvanic Spa® Body Shaping Gel giúp giảm sự xuất hiện của cellulite; và Nutriol® Hair Fitness Treatment giúp tái tạo và mang lại một mái tóc khoẻ, dày mượt.
·         Tru FaceTM IdealeyesTM – giảm sự xuất hiện của bọng mắt đồng thời tăng sự sáng bóng và mềm mượt cho da. Với công thức đặc chế cho vùng mắt, công thức trị liệu chống lão hoá này đảm bảo đôi mắt bạn luôn trẻ trung, tươi tỉnh và đầy sức sống.
 NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
 arSuperMarkers là gì?
Những điểm nổi bật liên quan đến tuổi tác hoặc “arSuperMarkers” là một thuật ngữ mà Nu Skin đặt ra để mô tả những thành phần chính thể hiện tuổi tác của chúng ta và đó là nguồn gốc cơ bản của sự lão hoá. 
ageLOCTM Transformation có phải là một chế độ hoàn hảo?
Đúng. ageLOCTM Transformation là một phương thức hoàn hảo bao gồm một sản phẩm tẩy rửa, sản phẩm trị liệu, sữa dưỡng da ban ngày và sữa dưỡng da ban đêm. Nhóm sản phẩm này giúp chống các dấu hiệu lão hoá, nhưng mỗi sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cho các sản phẩm trị liệu bổ sung, chẳng hạn như Tru FaceTM Essence Ultra, một phương thức tiếp cận toàn diện hơn đối với nhu cầu chăm sóc da. 
Tại sao không có một loại mỹ phẩm riêng biệt trong bộ sản phẩm này? 
Sản phẩm ageLOC™ Gentle Cleanse & Tone là một sản phẩm kết hợp tẩy rửa và mỹ phẩm, có thể là một kiểu khác so với những bộ sản phẩm chống lão hoá khác. ageLOC™ Gentle Cleanse & Tone  tẩy rửa dịu nhẹ, làm sạch và tăng cường độ ẩm cho da, giúp da có thể hấp thụ những thành phần chống lão hoá tiên tiến. Công thức 2 tác động kết hợp với độ pH tự nhiên của da, kết hợp tẩy rửa và làm sáng trong một bước, giúp da trở nên tươi sáng và trẻ trung. Trong khi một số bộ sản phẩm đòi hỏi một bước sử dụng mỹ phẩm riêng, bộ sản phẩm ageLOCTM  không cần đến bước đó do bản chất độc đáo của những sản phẩm chống lão hoá hàng đầu này. 
Tôi có thể sử dụng những sản phẩm trị liệu khác ngoài bộ sản phẩm chính, Tru Face,™ Galvanic Spa,™ v.v kết hợp với ageLoc™ Tranformation được không?
Được.ageLOCTM Transformation là một sản phẩm chống lão hoá toàn diện không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường, mặc dù bạn vẫn có thể cần những sản phẩm riêng biệt khác bằng cách bổ sung các sản phẩm trị liệu bổ sung khác như Tru FaceTM Line Corrector, Tru FaceTM Essence Ultra, Nu Skin 180®, AHA Facial Peel, Galvanic Spa, mặt nạ, cọ, v.v., tất cả đều có thể kết hợp một cách an toàn và hiệu quả và sẽ mang lại những công dụng bổ sung.
 Tôi có thể bổ sung một loại mỹ phẩm khác vào ageLOCTM không?
Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm một loại mỹ phẩm vào bộ sản phẩm ageLOCTM Transformation sau khi sử dụng ageLOC™ Gentle Cleanse & Tone, mặc dù điều này không cần thiết. Công dụng duy nhất của sự kết hợp đó chỉ là sự bổ sung những thành phần chủ yếu từ sản phẩm đó, chẳng hạn như làm sáng da từ mỹ phẩm Tri-Phasic White™ Toner hoặc giảm độ nhờn cho da từ mỹ phẩm cân bằng độ ẩm pH Balance Mattefying Tone.
 Khoa học ageLOCTM mới phù hợp với những dòng sản phẩm của Nu Skin như thế nào?
ageLOC là một bổ sung hàng đầu đối với những sản phẩm độc đáo của Nu Skin. Những sản phẩm của Nu Skin đã và sẽ tiếp tục được đặc chế bằng những công nghệ và thành phần tiên tiến. Những sản phẩm của Nu Skin trước đây được chế tạo nhắm đến một hoặc thậm chí nhiều dấu hiệu lão hoá, ageLOC mang lại những công dụng chống lão hoá tốt hơn bằng cách điều trị tận gốc sự lão hoá. Nhiều sản của của Nu Skin chẳng hạn như Tru Face™ Essence Ultra là sản phẩm bổ sung cho những sản phẩm ageLOC và vẫn nên được sử dụng kèm với ageLOC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét