Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

Bộ Mỹ Phẩm làm Sáng Da : Tri-Phasic White


PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC MANG LẠI ĐỘ SÁNG CHO DA 
Bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System tác động đến cả ba giai đoạn của quá trình biến màu của da. Phương pháp khoa học này hoạt động để giảm thiểu quá trình hoạt hoá, tổng hợpthể hiện của melanin, một sắc tố gây ra sự biến màu trên bề mặt da. Trong quá trình nghiên cứu lâm sàng của bộ sản phẩm này, những thành phần chủ yếu có trong mỗi sản phẩm kết hợp với nhau để tạo ra một bộ sản phẩm làm sáng da toàn diện.

KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ SẢN PHẨM
Nu Skin® Tri-Phasic White™ là một bộ sản phẩm làm sáng da toàn diện bao gồm 05 sản phẩm hoạt động kết hợp với nhau để giảm thiểu  các giai đoạn hoạt hoá, tổng hợp và thể hiện quá trình biến màu của da.  
KHÁI NIỆM
Thực hiện công cuộc khám phá về độ sáng của da. Như ánh sáng làm rực rỡ một cánh hoá nhạt màu, một cánh bướm toả sáng, hoặc một viên kim cương sáng chói, một làn da tươi sáng làm toả sáng vẻ đẹp bên trong của bạn. Thực chất, những chất lượng sắc đẹp này có thể được giải thích bằng khoa học. Bạn có thể bộc lộ làn da tươi sáng của mình bằng cách sử dụng một phương pháp khoa học. Bây giờ bạn có thể có được vẻ đẹp của chính mình bằng một phương pháp khoa học tiên tiến của bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System. 
Bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System tác động đến cả ba giai đoạn của quá trình biến màu của da. Phương pháp khoa học này hoạt động để giảm thiểu quá trình hoạt hoá, tổng hợpthể hiện của melanin, một sắc tố gây ra sự biến màu trên bề mặt da. Trong quá trình nghiên cứu lâm sàng của bộ sản phẩm này, những thành phần chủ yếu có trong mỗi sản phẩm kết hợp với nhau để tạo ra một bộ sản phẩm làm sáng da toàn diện. 
KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
              Nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 20 trở lên muốn có một làn da tươi sáng và mịn màng hơn. 
KHẲNG ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM
Phương pháp khoa học của bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System tác động đến 3 giai đoạn của quá trình biến màu của da:
• Giảm thiểu quá trình hoạt hoá của sự biến màu.
• Kiềm chế quá trình tổng hợp biến màu.
• Giảm rõ biểu hiện biến màu trên bề mặt da.
Phương pháp khoa học của sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ mang lại những công dụng sau cho da:
• Giảm sự xuất hiện của những đốm sậm màu hiện hữu, màu da không đều và những vùng biến màu để mang lại một làn da tươi sáng hơn.
• Giúp ngăn chặn sự hình thành của những đốm tối màu mới và ngăn chặn sự biến màu để mang lại một làn da sáng và sạch hơn.
• Duy trì một làn da láng mịn và tươi sáng. Choh một vẻ đẹp rực rỡ.  
CÁCH SỬ DỤNG
      CHẾ ĐỘ BUỔI SÁNG
                  • Tri-Phasic White™ Cleanser
                  • Tri-Phasic White™ Toner
                  • Tri-Phasic White™ Essence
                  • Tri-Phasic White™ Day Milk Lotion
      CHẾ ĐỘ BUỔI TỐI
                  • Tri-Phasic White™ Cleanser
                  • Tri-Phasic White™ Toner
                  • Tri-Phasic White™ Essence
                  • Tri-Phasic White™ Night Cream 
NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG
Trong một nghiên cứu lâm sàng về bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System, 100% những người tham gia đã có được sự cải thiện đáng kể đối với làn da sau 12 tuần* sử dụng. Những cải thiện sau đây đã được theo dõi bằng đánh giá chuyên môn:
                    • 39% cải thiện độ sáng của da.
                    • 41% cải thiện độ láng mịn của da.
                    • 28% cải thiện toàn diện.
* Tình trạng cải thiện không bình ổn trong 12 tuần. Tiếp tục sử dụng, những người tham gia sẽ nhận thấy những công dụng tăng lên. 
THÔNG TIN THAM KHẢO (FYI)
Sự biến mày của da và toàn bộ da sậm màu là do tác động của sắc tố đen trên bề mặt da qua quá trình 3 giai đoạn:
               • Sự hoạt hoá của melanocyte—melanin sản sinh ra tế bào.
               • Tổng hợp melanin trong melanocyte.
              • Biểu hiện của melanin trên bề mặt da.
NHỮNG SẢN PHẨM BỔ SUNG
• Tru Face™ Essence—một công thức chống lão hoá giúp phục hồi sự đàn hồi và độ săn chắc cho da để mang lại cho bạn một làn da sáng sủa, tươi trẻ hơn.
• Tru Face™ Line Corrector—một loại gel chống lão hoá sử dụng bột peptide để giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn sâu do hậu quả của sự lão hoá cơ học, do những hoạt động cơ thông thường gây ra.
• Polishing Peel™—làm phẳng bề mặt và làm sáng bóng da để mang lại cho da vẻ láng mịn tức thì, điều này đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng tương đương với phương pháp trị liệu bằng máy microdermabrasion chuyên nghiệp.
• Epoch® Glacial Marine Mud™—một loại mặt nạ bùn khoáng chất cho vùng mặt và cơ thể để loại bỏ tạp chất và cung cấp dưỡng chất cho da với hơn 30 khoáng chất có lợi cho da. Dùng thêm Clarifying Rare Earths™ Mineral Infusions để có được làn da sáng sủa và láng mịn hơn.
• Máy Nu Skin® Galvanic Spa™ System II—một công cụ mới với ba đầu massage có thể thay thế dùng cho vùng mặt, da đầu và cơ thể để mang lại công dụng spa và trị liệu. Nu Skin® Galvanic Spa™ Pre-Treatment và Treatment Facial Gels hoạt động để phục hồi độ sáng tự nhiên của da bằng cách loại bỏ những tạp chất và bổ sung năng lượng cho tế bào.
 NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 
Tôi có phải sử dụng toàn bộ bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System không?
Mỗi sản phẩm riêng biệt giúp chống lại một hoặc nhiều hơn những khía cạnh của sự biến màu trên da, trọn bộ sản phẩm có tác dụng chống lại cả ba giai đoạn của sự biến màu – hoạt hoá, tích tụ và thể hiện. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm để có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu khu vực da bị biến màu không lớn, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu sử dụng với Tri-Phasic White™ Essence để điều trị đốm sậm màu đó.  
Phải mất bao lâu mới nhìn thấy kết quả?
Kết quả có thể khác nhau tuỳ thuộc vào mỗi người, nhưng thí nghiệm lâm sàng cho thấy một số cải thiện sau bốn tuần sử dụng với những công dụng bổ sung sau 12 tuần. 
Bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System khác với những bộ sản phẩm làm trắng khác như thế nào?
Nu Skin® Tri-Phasic White™ là một bộ sản phẩm làm trắng da duy nhất có sử dụng một phương pháp toàn diện. Bằng cách tác động vào các sắc tố da theo 3 giai đoạn của quá trình biến màu, bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ hoạt động để giảm thiểu sự hoạt hoá, tổng hợp và biểu hiện của melanin để mang đến cho bạn một làn da sáng hơn.
Tôi có cần sử dụng bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System liên tục hoặc có thể thay thế bộ sản phẩm này bằng Nu Skin 180°® Anti-Aging Skin Therapy System được không?
Do bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System hoạt động để giúp giảm sự hoạt hoá, tổng hợp và thể hiện sự biến màu trên da, nên bạn cần phải sử dụng bộ sản phẩm liên tục. Nếu sử dụng bộ sản phẩm không liên tục sẽ làm sản sinh sắc tố màu dẫn đến tình trạng biến màu như thường. Vì vậy, để duy trì kết quả bạn đã đạt được bằng bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System, bạn nên sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian. Đối với điều trị chống lão hoá, chúng tôi khuyện bạn bổ sung thêm vào chế độ sử dụng Nu Skin® Tri-Phasic White™ bằng những sản phẩm Tru Targeted Treatment products được đặc chế để giúp giải quyết những mối quan tâm của bạn về lão hoá da.  
Tôi có thể sử dụng những sản phẩm Tru Face™ với bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-PhasicWhite™ System?
Sử dụng các sản phẩm Tru Face™ là một cách bổ sung tuyệt vời cho bộ sản phẩm Nu Skin® Tri-Phasic White™ System. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng thêm Tru Face™ Essence bên cạnh chế độ sử dụng bộ sản phẩm này của bạn bằng cách sử dụng nó trước khi sử dụng Tri-Phasic White™ Essence. Điều này cũng đúng với Tru Face™ Line Corrector—hãy sử dụng sản phẩm này sau khi sử dụng Tru Face™ Essence và trước khi sử dụng Tri-Phasic White™Essence. Do Tru Face™ Revealing Gel và Tru Face™ Skin Perfecting Gel ở dạng gel, những sản phẩm này có thể không tạo thành lớp tốt với sản phẩm Tri-Phasic White™ Essence có dạng giống gel. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm bị vón cục, hãy thử bôi một lượng Tru Face™ Revealing Gel hoặc Tru Face™ Skin Perfecting Gel ít hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét