Subscribe:

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

BỘ MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA : Nuskin 180 System

BỘ MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA : Nuskin 180 System

Da bạn muốn nói với bạn rằng đã đến lúc bạn cần phải thay đổi. Hãy quyết định ngay hôm nay để có được một làn da trẻ trung hơn với Nu Skin 180.° trong tuần tới. Được đặc chế để chống lại các tác động của tuổi tác, bộ sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ những nếp nhăn, cải thiện cấu trúc gia và làm da sáng bóng để mang lại một nhan sắc tươi trẻ toàn diện hơn.


MỘT LÀN DA TƯƠI TRẺ HƠN CHỈ TRONG MỘT TUẦN

GIỚI THIỆU VỀ BỘ SẢN PHẨM
Da bạn muốn nói với bạn rằng đã đến lúc bạn cần phải thay đổi. Hãy quyết định ngay hôm nay để có được một làn da trẻ trung hơn với Nu Skin 180.° trong tuần tới. Được đặc chế để chống lại các tác động của tuổi tác, bộ sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ những nếp nhăn, cải thiện cấu trúc gia và làm da sáng bóng để mang lại một nhan sắc tươi trẻ toàn diện hơn.

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Nam giới và phụ nữ trong độ tuổi 35+, muốn loại bỏ sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện độ sáng và cấu trúc da và chống lại sự phá huỷ của ánh nắng.

CÔNG DỤNG
Mỗi sản phẩm trong bộ sản phẩm này đóng một vài trò thiết yếu trong việc mang lại những công dụng sau đây:
• Bắt đầu chống lại những tác động của tuổi tác sinh học và môi trường trong 7 ngày đầu.
• Giúp xoá đi sự xuất hiện của nếp nhăn.
• Hoạt động để làm săn chắc da.
• Tăng độ mịn màng và sáng bóng cho da
• Thu nhỏ lỗ chân lông.
• Giảm thiểu những đốm đen và biến màu.
• Điều chỉnh những dấu hiệu của những vùng da đã tiếp xúc với tia cực tím và bảo vệ da chống lại sự phá huỷ của ánh nắng mặt trời.

NHỮNG SẢN PHẨM TRONG BỘ SẢN PHẨM NÀY
• Nu Skin 180° Face Wash—chứa 10% vitamin C giúp giảm sự xuấ thiện của nếp nhăn và cải thiện độ sáng của da.
• Nu Skin 180° Skin Mist—chứa đạm thuỷ phân từ gạo để giúp xoá bỏ những vết nhăn và hợp chất HMW giúp làm dịu da và giảm sự khó chịu.
• Nu Skin 180° Cell Renewal Fluid—với công có chứa 15% axit polyhydroxy giúp đẩy nhanh tỷ lệ thay thế tế bào tự nhiên của da, cải thiện cấu trúc gia, độ sáng và thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
• Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18—chứa enzim DNA giúp giảm những dấu hiệu huỷ hoại da của ánh nắng mặt trời và micronized zinc oxide và cung cấp chuỗi bảo vệ toàn diện chống lại tia cực tím A (UVA) và tia cực tím B (UVB).
• Nu Skin 180° Night Complex—chứa chất creatin để thúc đẩy quá trình điều chỉnh da vào ban đêm, tăng cường collagen và tạo sự đàn hồi, giúp gia mịn màng, mềm mại và sáng bóng.

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG CỦA BÊN THỨ BA
Nu Skin 180° được chứng minh lâm sàng có khả năng loại bỏ nếp nhăn, củng cố cấu trúc da, cải thiện sự đàn hồi và làm da sáng bóng đồng thời cung cấp độ ẩm thiết yếu cho một làn trẻ trung hơn. Tất cả những yếu tố này có trong bộ sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, dùng mỗi ngày và đủ mạnh để có thể mang lại kết quả trông thấy chỉ trong 7 ngày.

Đánh giá của bác sĩ chuyên khoa da liễu về Bộ sản phẩm Nu Skin 180°
            
CÁCH DÙNG
Chế độ buổi sáng                      
Bước 1: Rửa mặt                      
Bước 2: Làm ẩm da                        
Bước 3: Dùng dung dịch   tái tạo tế bào               
Bước 4: Sử dụng UV Block Hydrator SPF 18                   

Chế độ buổi tối
Bước 1: Rửa mặt
Bước 2: Làm ẩm da
Bước 3: Dùng dung dịch tái tạo tế bào
Bước 4: Hỗn hợp dùng ban đêm Night complex

NHỮNG SẢN PHẨM BỔ SUNG
• Nu Skin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer—chứa 10% axit lactic giúp đẩy nhanh sự sản sinh tế bào để cải thiện cấu trúc, độ sáng và kích thước lỗ chân lông đồng thời làm giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn.
• Tru Face® Essence—một loại sữa dùng cho vùng mặt với thành phần chống lão hoá Ethocyn,® (đã được cấp bằng sáng chế) giúp phục hồi rõ nét sự săn chắc của làn da.
• Tru Face Line Corrector—chứa pro-collagen
peptide giúp làm mềm những nếp nhăn sâu ở xung quanh miệng, mắt và trán.
• Tru Face Instant Line Corrector—chứa axit amino tự nhiên GABA, giúp thúc đẩy sự nới lỏng các nếp nhăn trên khuôn mặt để giảm tức thì, nhất thời các nếp nhăn có thể nhìn thấy được.

THÔNG TIN THAM KHẢO (FYI)
Khi bạn trẻ, da của bạn hoạt động tối đa – nó có vẻ mịn màng, rắn chắc và tươi sáng. Tuy nhiên, khi bạn lớn tuổi, da của bạn từ từ mất đi những thuộc tính này. Tác động của tuổi tác sinh lý và môi trường tích tụ và theo thời gian hoạt động của da bạn thay đổi – những hoạt động có lợi giảm xuống và tác động của tuổi tác tăng lên – làm xuất hiện những nếp nhăn trên da mặt, lỗ chân lông rộng ra và làn da thô ráp, sậm màu.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Bộ sản phẩm Nu Skin 180º ban đầu quá mạnh đối với làn da nhạy cảm của tôi. Tôi có thể sử dụng bộ sản phẩm mới Nu Skin 180º được không?
Chất axit alphahydroxy (AHAs) tìm thấy trong sản phẩm Nu Skin 180º Cell Renewal Fluid ban đầu gây phản ứng khó chịu đối với một vài trường hợp có làn da nhạy cảm. Sản phẩm Nu Skin 180º Cell Renewal Fluid mới có chứa axit polyhydroxy acid (PHA) gluconolactone, được chứng minh lâm sàng rất dịu nhẹ đối với những loại da nhạy cảm nhất nhưng cũng mang lại những công dụng chống lão hoá như AHAs.

Liệu axit polyhydroxy (PHAs) có mang lại những công dụng như axit alphahydroxy (AHAs)?
Ngoài những thuộc tính có được như AHAs, PHAs còn có những công dụng sau:
• Cung cấp chất làm ẩm để giúp làm ẩm cho da.
• Giúp tạo một lớp màng ngăn cản, tăng khả năng kháng cự của da đối với những sang chấn bên ngoài.
• Bảo vệ da chống lại tận gốc quá trình lão hoá của da bằng cách cung cấp chất chống oxy hoá.

Nu Skin 180° Face Wash

sua rua mat giam nep nhan Nu Skin 180° Face Wash
Nu Skin 180° Face Wash giúp làm giảm nếp nhăn với hoạt động 10% vitamin C. Sữa Rửa Mặt NU Skin 180 làm sạch đi những dấu hiệu lão hóa do tác động của môi trường sống ô nhiễm.

CÔNG DỤNG
- Làm mờ các vết đen và vết nám
- Làm da tươi mới, khỏe mạnh.
- Giúp da săn trắc, khôi phục làn da trẻ trung
- Làm sạch da, giúp da mềm mại
- Cung cấp Vitamin C cho da

SỬ DỤNG
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Làm ẩm mặt và cổ bằng nước ấm. Bôi sữa rửa mặt lên đầu ngón tay. Mát xa mặt và cổ một cách nhẹ nhàng. Rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho khô. Tránh tiếp xúc với mắt.

Nu Skin 180° Skin Mist

Nu Skin 180° Skin Mist se khit lo chan long
Nu Skin 180 ° Skin Mist

Nu Skin 180 ° Skin Mist lọc và thắt chặt các lỗ chân lông trong khi nhẹ nhàng và bảo vệ da.


CÔNG DỤNG
- Làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông cho một làn da trẻ hơn, tinh tế hơn.
- Là chất dẫn nhẹ nhàng giúp cho các axit hydroxy mạnh mẽ trong sản phẩm Kem Tạo Tế Bào Nu Skin 180 Cell Renewal phát huy tác dụng tốt nhất.

SỬ DỤNG
Sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt Nu Skin 180, phun lên toàn bộ bề mặt da. Tránh phun trực tiếp vào mắt.



Nu Skin 180° Cell Renewal Fluid

Nu Skin 180° Cell Renewal Fluid tai tao da tre trung hon
Nu Skin 180° Cell Renewal Fluid
Nu Skin 180° Cell Renewal Fluid giúp thúc đẩy tái tạo tế bào để làn da trẻ trung hơn. Kem Tái Tạo Tế Bào Nu Skin 180 Cell Renewal Fluid tác động nhè nhàng lên làn da, giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào một cách hiệu quả, cung cấp và bảo vệ chất chống oxy hóa, và tăng cường độ ẩm cho làn da mịn màng và giảm sự xuất hiện của đường và nếp nhăn.


CÔNG DỤNG
- Kích thíc quá trình tẩy da chết, tái tạo tế bào cho một làn da trẻ trung và sống động hơn.
- Cung cấp protein giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn và giúp da săn trắc
- Giảm sự suy thoái của các protein trong cấu trúc da.
- Làm mềm da và làm giảm kích thước lỗ chân lông.
- Ngăn ngừa sự phát triển của các lớp sừng, tăng sức đề kháng của da đối với các tác động của môi trường và căng thẳng
SỬ DỤNG
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Lấy khoảng 0,05 ml kem vào lòng bàn tay, xoa đều kem lên toàn bộ da mặt. Tránh xoa kem vào vùng mắt

Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18

Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18
Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18 làm giảm các dấu hiệu của ánh nắng mặt trời trong khi bảo vệ da chống lại tác hại từ tia UVA và UVB.

my pham bao ve da, chong anh nang Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18: Màng bảo vệ SPF chống tia UV - cung cấp Enzym khôi phục AND để làm giảm các dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời và phân phố chất kẽm trên toàn bề mặt da, chống lại các tia UVA và UVB

CÔNG DỤNG
- Tái tạo cấu trúc DNA do tác hại của ánh nắng mặt trời giúp ngăn chặn sự hình thành của các đốm đồi mồi, đường nhăn và nếp nhăn
- Chống lại tia UVA và UVB bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt
- Cung cấp độ ẩm cho da làm giảm nếp nhăn một cách rõ rệt
SỬ DỤNG
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Lấy khoảng 0,05 ml kem vào lòng bàn tay, xoa đều kem lên toàn bộ da mặt. Tránh xoa kem vào vùng mắt


Nu Skin 180° Night Complex

my pham cho da trang sang, min mang Nu Skin 180° Night Complex
Nu Skin 180° Night Complex

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Nu Skin 180 Night Complex chứa creatine giúp thúc đẩy quá trình phục hồi những tổn thương của da gây ra do tiếp xúc với những yếu tố môi trường và sự căng thẳng.


CÔNG DỤNG
- Thúc đẩy quá trình hồi phục tổn hại của DNA, tăng cường khả năng tái tạo tế bào giúp phục hồi sự trẻ trung của làn da do tuổi tác và sự căng thẳng.
- Chống lại tổn hại của da gây ra bởi ánh nắng mặt trời.
- Tăng cường chức năng bảo vệ tự nhiên của da giúp cho da mềm mượt.
- Cung cấp chất chống oxy hóa giúp sáng da và mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

SỬ DỤNG
Sử dụng vào buổi tối. Lấy khoảng 0,05 ml kem vào lòng bàn tay, xoa đều kem lên toàn bộ da mặt. Tránh xoa kem vào vùng mắt

Nu Skin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer

my pham lam sang da, tri nam, tay da chet Nu Skin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer
Nu Skin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer
 

NuSkin 180 AHA Facial Peel and Neutralizer - Lột nhẹ, điều trị - giúp sáng da, mờ vết nám và tẩy da chết. Kem Tẩy Da Chết & Dưỡng Ẩm Nu Skin 180 AHA Facial Peel giúp loại bỏ những vùng da tối màu, vùng da chết do lão hóa chỉ trong vài phút.

CÔNG DỤNG
- Tăng tỉ lệ tái tạo tế bào trẻ trung
- Kích thích quá trình sản xuất chất collagen để giảm bớt các đường và nếp nhăn một cách nhanh tróng
- Giúp giảm bớt sự thô ráp của da
- Làm sáng da, xóa mờ các vùng da đổi màu

SỬ DỤNG
Sử dụng ba lần một tuần sau khi đã làm sạch da. Nhẹ nhàng bôi một lớp kêm AHA Facial Peel lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Chờ 10 phút, sau đó nhẹ nhàng bôi một lớp kem dưỡng ẩm AHA Facial Peel Neutralizer. Lưu ý: một cảm giác châm chích nhẹ có thể xảy ra do tác dụng của kem. Đây là điều bình thường. Tuy nhiên, nếu da vẫn bị kích thích, rửa sạch mặt với nước ấm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét