Subscribe:

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

 ageLOC Transformation Premium Package

 Bộ dưỡng da chống lão hóa hàng đầu thế giới

MÃ SẢN PHẨM : A6

 AgeLOC Gentle Cleanse & Tone : tẩy rửa, làm sạch, cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da để chuẩn bị cho làn da hấp thụ những thành phần chống lão hoá tiên tiến, mang lại cho làn da bạn một cảm giác mềm mại, tươi sáng và trẻ trung.

  
  AgeLOC Future : tập trung tối đa dưỡng chất ageLOC để diệt tận gốc sự lão hoá. Loại sữa cao cấp này đã được chứng minh lâm sàng mang lại làn da trẻ trung hơn bằng 8 cách: tăng cường cấu trúc da tươi trẻ, làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu những đốm tối màu trên da, giảm sự biến màu và tăng cường độ ẩm cho da.










AgeLOC radiant day SPF 22 : sữa dưỡng da dịu nhẹ sử dụng hàng ngày giúp tăng cường độ ẩm cho da và củng cố cấu trúc da giúp chống lại những dấu hiệu của lão hoá, đồng thời những thành phần làm sáng da giúp cho da trở nên sáng bóng hơn. Công thức mềm mượt này cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng SPF 22, kích thích phục hồi những tế bào trẻ trung để giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn và giảm sự xuất hiện của những vết chân chim và nếp nhăn








AgeLoc Transforming Night : những thành phần cực nhẹ đóng vai trò cấu trúc của làn da, kết hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của da vào ban đêm giúp đánh thức sự tươi sáng, mềm mại, trẻ trung của làn da. Công thức đặc biệt của dưỡng chất giúp giảm sự xuất hiện của những vết chân chim, nếp nhăn, lỗ chân lông, loại sữa dưỡng da ban đêm đặc biệt này giúp làm giảm sự nhạy cảm của làn da đồng thời tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da, giúp da giữ ẩm tốt hơn.
CÁCH DÙNG:

BUỔI SÁNG
 - Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone
 - Bước 2: Dùng sữa ageLOCTM Future Serum
 - Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban ngày ageLOC TM Radiant Day SPF 22

  BUỔI TỐI
 - Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone
 - Bước 2: Dùng sữa ageLOCTM Future Serum
 - Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban đêm ageLOCTM Transforming Night.

 Sử dụng trọn bộ ageLOCTM Transformation được đánh giá mang lại kết quả khả quan sau 30 ngày sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét