Subscribe:

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

ageLOC Vitality


ageloc vitality tang suong sinh luc, tri luc, the luc



































 MÃ SẢN PHẨM      A15
ageLOC Vitality
ageLOC Vitality mang lại cuộc sống mới, sản phẩm đột phá can thiệp đến Gen. ageLOC Vitality giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp tăng cường Trí lực, Thể lực và Sinh lực, giảm Stress, cân bằng cơ thể, tăng cường sinh lý đàn ông, khôi phục chức năng của từng tế bào trong cơ thể. ageLOC Vitality hỗ trợ đặc biệt trong quá trình điều trị những bệnh liên quan đến sinh lý đàn ông.

CÔNG DỤNG - Thúc đẩy hoạt động chuỗi gene trẻ khỏe mạnh phối hợp với sức sống trẻ trung.
- Hỗ trợ ba lĩnh vực của sức sống mà điển hình thường giảm theo tuổi tác, sinh lực thể chất, sự minh mẫn tinh thần và sự ham muốn tình dục.
- Gia tăng và duy trì các cấp độ năng lượng tế bào.

  + CÁCH SỬ DỤNG
- Liều dụng gợi ý: Uống 2 lần 1 này, mỗi lần 3 viên. Có thể dùng cùng hoặc trước bữa ăn. Nên dùng vào buổi sáng và buổi trưa hoặc đầu giờ chiều. Không dùng quá 6 viên hàng ngày.
- Liều dùng thay thế: Uống 6 viên 1 lần hàng hàng để bắt đầu khởi động ngày mới của bạn hoặc khắc phục sự thiếu hụt sinh lực, sức sống lúc tan tầm.  

+ THÀNH PHẦN
- ageLOC™ Vitality Blend 1135 mg. Cordyceps Cs-4 Mushroom Mycelia (Cordyceps sinensis [Berk.] Sacc.), Pomegranate (Punica granatum) Fruit Extract, Pharmanex Asian Ginseng Rb1 (Panax ginseng) Root Extract
Thành phần khác:
- Microcrystalline Cellulose, Capsule (Gelatin, Titanium Dioxide), Stearic Acid, Silicon Dioxide.


+ AGELOC VITALITY FAQ
ageLOC Vitality là gì?
ageLOC Vitality được bào chế nhằm phục hồi những hao tổn về sinh lực vì vấn đề tuổi tác, và tác động từ gốc rễ. ageLOC Vitality giúp phục hoạt những Ti thể (Mitochondria) thuộc nhóm Genes (Youth Gene Cluster) để giúp những tế bào sản xuất năng lượng hiệu quả hơn. Sản phẩm ageLOC Vitality với kỹ thuật độc quyền, mang lại sinh lực cho cả ba phương diện - một thể lực cường tráng, một trí tuệ sắc bén, và một đời sống tình dục sung mãn.
ageLOC Vitality  khác với những hình thức "Tăng Lực" khác như thế nào?
Không như những sản phẩm khác trên thị trường, ageLOC Vitality không phải là một hình thức "tăng lực" có tính cách đoản kỳ. ageLOC Vitality là một công trình nghiên cứu khoa học nhằm mục đích mang lại nguồn sinh lực lâu dài cho cơ thể, và giúp tránh những xáo trộn cơ học vì các ảnh hưởng của các chất kích thích như caffein, các nước giải khát có nhiều chất đường và các hình thức bổ sung khác.
Trong bao lâu thì có thể thấy công dụng?
ageLOC Vitality không phải là chất kích thích, mà nhằm mang lại nguồn sinh lực toàn diện nếu được sử dụng đều đặn. Nếu sử dụng đúng theo sự hướng dẫn thì có thể thấy được công dụng trong vòng từ 2 đến 4 tuần.
Công dụng của  ageLOC Vitality?
Nếu uống ageLOC Vitality (dưới dạng viên) đều đặn mỗi ngày thì sẽ thấy rõ sự khác biệt về tính bền bỉ, dẻo dai của cơ thể, tinh thần minh mẫn, sáng suốt, nhạy bén hơn - và đồng thời gia tăng sự ham muốn trong vấn đề chăn gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét