Subscribe:

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Nu Skin Clear Action

Nu Skin Clear Action là một sản phẩm toàn diện, kiểm doát toàn bộ tác động của mụn có thể có đối với da của bạn. Sử dụng công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học Nu Skin và các chuyên gia chăm sóc da đã phát triển ra sản phẩm Nu Skin Clear Action Acne Medication System để tẩy rửa, làm sáng và điều trị các vấn đề về da
- Mã Sản Phẩm A15 
- Đóng gói Bộ 4 sản phẩm
 Những nghiên cứu trên khách hàng cho thấy những người sử dụng :
 Giảm những vết mụn trên da.
Giảm dầu và giảm mẩn đỏ Cải thiện cấu trúc da.
Tăng cường độ sáng cho da.
 Tăng cường độ bóng cho da.
Nu Skin Clear Action Acne Medication Foaming Cleanser Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Nu Skin Acne Medication Foaming Cleanser làm sạch sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm trên da mặt của bạn

 CÔNG DỤNG
 - Axit Salicylic thấm sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm của da - Công thức tạo bọt độc đáo giúp sữa rửa mặt thấm sâu vào lỗ chân lông để xóa mụn trứng cá tại nguồn gốc gây ra sự xuất hiện của trứng cá

 SỬ DỤNG
 Sử dụng vào buổi sáng và ban đêm. Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay. Xoa kem lên mặt và cổ theo chuyển động vòng tròn. Để bọt trên da khoảng 1-3 phút, bọt sẽ chuyển dần sang trắng cho đến khi tan hết. Rửa sạch với nước ấm và khăn khô. Tránh tiếp xúc với mắt.
  


 Nu Skin Clear Action Acne Medication Toner Giữ da của bạn thoải mái và trắng sáng tự nhiên. Kem Trị Mụn Nu Skin Clear Action Acne Medication Toner kiểm soát chất nhờn trên da mặt giúp sáng da. Chiết xuất cam thảo giúp làm dịu da bị kích thích, trong khi kẽm PCA giúp kiểm soát mức độ chất nhờn để ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá.

 CÔNG DỤNG
 - Potassium Ascorbyl Tocopheryl phospate (vitamin C và E) khôi phục nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tự nhiên. Phục hồi tổn thương do mụn trứng cá gây ra một cách ấn tượng.
 - Axit salicylic, axit beta hydroxy thâm nhập vào các lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm.
Triết xuất cam thảo (dipotassium Glycyrrhizate) giúp làm dịu da và giúp làm giảm sự xuất hiện mụn đầu đỏ.
 - Kẽm PCA kiểm soát chất nhờn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá
.
 SỬ DỤNG
 Sử dụng vào buổi sáng và ban đêm. Sử dụng sau khi đã làm sạch da. Lấy một lượng kem vừa đủ vào đầu ngón tay. Xoa kem lên vùng mặt và cổ.

Nu Skin Clear Action Acne Medication Day bảo vệ và tái tạo sức sống cho làn da của bạn.

 CÔNG DỤNG
 - Axit Mandelic nhẹ nhàng tẩy tế bào chết giúp giảm bớt sự đổi màu của da mụn trứng cá gây ra làm da hiện mượt mà sáng sảu hơn
 - Axit Salicylic thâm nhập vào các lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm.
 - Axit Mandelic nhẹ nhàng loại bỏ các lớp sừng trên da, giúp duy trì các lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa mụn tái phát.

 SỬ DỤNG
 Sử dụng vào buổi sáng. Lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay, nhẹ nhàng xoa kem lên mặt từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Xoa kem lên mặt và cổ. Tránh tiếp xúc với mắt.


 Nu Skin Clear Action Acne Medication Night Treatment giảm thiểu tối đa các dấu hiệu của mụn trứng cá trong khi bạn ngủ.

CÔNG DỤNG 
- Axit alpha lipoic giúp cải thiện sự xuất hiện của kết cấu da không đồng đều và các vùng da đổi mầu.
 - Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của những vết sẹo do mụn trứng cá gây ra
- Axit Salicylic thấm sâu vào các lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm. - An toàn-không dị ứng.

 SỬ DỤNG
 Sử dụng vào buổi tối. Lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay, nhẹ nhàng xoa kem lên mặt từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Xoa kem lên mặt và cổ. Tránh tiếp xúc với mắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét